HJx Mimh up BP rui sau do minh format gio may no đen thui k len ji nua het hjx vào ENTRY QPST DOWNLOAD hay gi cung k duoc luon gio phai lam sao day ban hjx
Chắc bạn làm sai bước nào rồi. Bạn up lại với màn hình đen đó, bạn có thể cắm cable vào máy tính, vào trong mục tìm Driver xem nói có báo 1 driver của Qualconn không, nếu có bạn làm lại bước nạp BP nhưng nhớ tích và cái Download bootloader. Nếu gặp khó khăn, bạn có thể đến TTBH để được trợ giúp
hix sao minh cai driver cua lai k duoc au hjx no cu nhu vậy hoài ah chac phai di bảo hành quá hjx sao minh gọi điện cho TTBH hoài mà k ai bắt máy hết
Nhấp chuột phải vào My Computer chọn Manage. Nhấp chuột trái vào Devide Manager, kiểm tra cổng kết nối giữa Mobiistar Touch S01 và PC là cổng COM mấy. Ở hình là COM3 Hình ảnh lúc chưa kết nối S01 vào PC và lúc kết nối S01 vào PC. Tại sao phải để S01 về chế độ Entry QPST Download. Vì lúc này PC sẽ chỉ nhận1 cổng COM duy nhất từ S01. Còn nếu bạn kết nối S01 vào PC mà không cho Điện thoại về Entry QPST Download thì PC sẽ nhận 2 cổng COM. Điều này dễ điền nhầm cổng COM cho các bạn chưa quen Up AP và BP Mở fastboot1.0.2.4.exe ở bước 3.
Chào bạn, như mình đã lưu ý trước khi nạp lại BP và AP. Mình khuyên khách hàng nếu muốn up lại ROM nên up từ file ZIP. Nếu như bạn không nạp BP của một ROM 4.0 khác thì bạn không cần nạp lại BP này để gây ra tình trạng chết chip. Vấn đề mbs up hướng dẫn không yêu cầu thành viên tự ý up rom, chỉ là để mong các bạn đã "lỡ" up rom cook có thể trở về rom chính hãng. Tất nhiên, là đó là với những bạn "vọc phá", dám ăn cả ngã về không. Chứ nếu như khách hàng nào cũng vọc phá rồi bắt mbs bảo hành thì mbs không thể bảo hành được. Mình thấy bạn spam rất nhiều trên nhiều bài viết. Những bài viết đó mình có thể xóa hoặc ban nick mà không cần báo trước. Thân.
Thì mình đã lưu ý trước khi up rom. Và việc tự ý up rom là điều mọi nhà sản xuất đều không khuyến khích người dùng tự làm. Và nếu có tự ý thì là do khách hàng tự chịu nếu có phát sinh lỗi phần cứng. Chỉ những lỗi nhỏ, nằm trong giới hạn thì mbs sẽ hỗ trợ khách hàng phục hồi máy.
Thấy thái độ nói chuyện của bạn là mình biết bạn giống như "tính nhà quan" rồi. Người ta hướng dẫn và ghi chứ tận tình mà không thèm quan tâm. Tưởng là "vip pro" nên chẳng xem ai ra gì đến khi gặp chuyện rồi lại đem người ta mà trách móc, chửi bới lên. Những thượng đế thế này thì ai phục vụ cho nỗi nhĩ?