KEM 430 Đôi lời chia sẻ với mọi người

Thảo luận trong 'Trải Nghiệm' bắt đầu bởi lahan1234, 1/1/13.

Thread Status:
Not open for further replies.
  1. lahan1234

    lahan1234
    Có chút hiểu biết

    Tham gia:
    7/9/12
    Bài viết:
    46
    Được Thích:
    38
    nguyên văn lời AD trên trang ngôi nhà MBS nói về mình :'Chào bạn Phạm Đăng Bách,

    Lời đầu tiên mobiistar gửi lời xin lỗi chân thành đến bạn về bất tiện mà bạn đã phải trải qua trong quá trình mua và sử dụng sản phẩm KEM 430 của công ty.

    Ngay sau khi nhận được phản hồi của bạn trên Facebook, mặc dù đang là ngày nghỉ Chủ Nhật, mobiistar đã ngay lập tức cử 4 người là Trưởng bộ phận tiếp tân, giám Đốc trung tâm Bảo Hành, Trưởng phòng Product và cuối cùng là Ad, cố gắng liên lạc với bạn để trao đổi. Tuy nhiên, chúng tôi đã bị bạn từ chối không tiếp chuyện.

    Ở mobiistar, chúng tôi hiểu rằng khách hàng quyết định sự thành bại của mình và luôn cố gắng để phục vụ và hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Một trường hợp cụ thể: 1 khách hàng máy bị lỗi không bắt được wifi, anh Tuấn Anh trưởng phòng Product của mobiistar đã đến tận nhà khách hàng để kiểm tra cho khách vào ngày chủ nhật (Ngày nghỉ công ty không làm việc). Sau đó anh mới phát hiện ra Router nhà bạn có vấn đề. Anh Tuấn Anh đã tạm đổi luôn Router mới cho khách hàng dùng và mang Router của nhà bạn đó về kiểm tra giúp. Sau đó khách hàng đã rất hài lòng và cám ơn. Đó là một trong số nhiều trường hợp mobiistar luôn cố gắng để chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất khi có vấn đề xảy ra với sản phẩm khách đang dùng.

    Kênh Facebook và Forum cũng là 2 kênh mà mobiistar luôn có Admin, Mod thường xuyên túc trực kể cả buổi tối và ngày nghỉ, để đảm bảo khi các bạn có vấn đề thắc mắc, bức xúc, thì mobiistar luôn sẵn sàng lắng nghe để hỗ trợ kịp thời.

    Trường hợp của bạn Bách có thể là 1 sai sót cá biệt trong qui trình chăm sóc khách hàng chúng tôi đang áp dụng. Bên cạnh việc soi xét lại việc thực hiện qui trình từ trường hợp này, mobiistar cũng mong đợi bạn hợp tác trao đổi lần nữa để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!" còn sau đây là bài và ảnh mình đăng để các bạn có cái nhìn khách quan hơn , bài viết chi tiết và chứng cứ cụ thể mình cập nhật sau , thanks mọi người

    xin lỗi mấy bạn nói mình là loại khách hàng kiểu gỉ ? tôi mua 1 sản phẩm có hạn bảo hành là 12 tháng , thì khi máy hỏng tôi có quyền được bảo hành máy . cái nữa là MBS kem 430 ra ngày 19 tháng 9 , tôi mua về thì đến ngày 31 tháng 10 đã phải đem đi bảo hành phần cứng , ok các bạn là máy móc có hỏng hóc , con người còn có lúc ốm đau thì máy tránh sao khỏi , nhưng từ ngày 31 tháng 10 tôi đã đi bảo hành tới 5 lần , nó lại ra 1 vấn đề khác rôi , bạn nào thử trong 2 tháng đi bảo hành 5 lần không ?máy móc có hỏng hóc là chuyện bình thường nhưng mới dùng khoảng 49 ngày thì bị phần cứng , khấu hao của máy kiểu gì vậy , có bạn còn liên lạc với mình cũng có mấy lần phải đi du lịch tới MBS , tại sao tôi không tiếp chuyện MBS , các bạn có biết là tôi đã liên lạc với AD của trang này , chat riêng ok , gọi điện đến trung tâm bảo hành , rồi đến tận nơi , tôi có thành ý giải quyết không thì các bạn nhìn vào đó mà phán xét , máy tôi thì tôi phải xót chứ , bạn nàođi bảo hành rồi thì thừa biết còn xin lỗi các bạn chứ , tôi không chụp mũ sản phâm của MBS là kém , tôi chỉ phản ánh cái 430 tôi dùng thôi , còn bạn nào là fan fiction của MBS có thể nói sao tuỳ ý nhưng anh em dùng 430 đã ngán cái kiểu làm ăn này rồi , lỗi thì sủaw , lỗi thì sửa thế tôi hỏi các bạn là lỗi lần thứ n thì cũng n lần đến bảo hành à ?tôi không rảnh như thế . còn trường hợp AD nói là đến tận nơi sửa , xin hỏi các bạn là đó là phổ biến hay chỉ 1 vài cá nhân may mắn được như thế , nếu mà ai cũng thế thì trung tâm bảo hành còn tồn tại làm gì ? tôi nghi ngờ AD đang dùng 1 cá nhân để phủ định sự thật , đây không khác gì là quảng cáo ? trường hợp tôi gọi đến trung tâm có thằng khỉ nào đến sửa không hay lại 1 giọng nữ : " anh làm ơn mang máy đến trung tâm bảo hành , nhân viên kỹ thuật sẽ......" các bạn có thể chờ khoảng 1 hay 2 ngày tôi sẽ tung thêm 1 vài bài vạch trần thủ đoạn của MBS , làm ăn không trách nhiệm , không có chú ý tới khách hàng , đối với MBS thì bán hàng và quảng cáo mới là No1 hậu mãi chỉ là cho có thôi , bài mới của tôi sẽ đang lên đây , diễn đàn trải nghiệm , face cá nhân và bên tinhte , tôi cũng sẽ mời 1 số anh em có cùng hoàn cảnh và nhờ 1 vài kỹ thuật viên phân tích về con Kém 430 này , các bạn chú ý theo dõi và sẽ được 1 cái nhìn khách quan hơn về MBS Còn tôi mới liên lạc với chi Thảo Trợ Lý của ông Kha lúc tầm chiều hôm qua , số liên lạc của chị Thảo liên hệ với tôi là 0822000405, tôi đã trao đổi với chị ấy tầm 30 phút , không ngờ lên face tôi lại bị biến thành thành phần không hợp tác , chết cười Ad định cả vú lấp miệng em à , có cần tôi đăng hình chứng minh không . Các cụ thường nói : " Kim vàng ai nỡ uốn câu , người khôn ai nỡ nói nhau nặng lời " tôi cũng muốn thế lắm nhưng nhìn cách hành sử của MBS tôi đã lầm .
    liên hệ với Ad nè , sao không bảo kỹ thuật viên xuóng tận nơi sửa , có bác khỉ nào xuống không hay là phải tự mang lên , hôm 30 tháng 10 nhé , làm ăn thế thì còn bày đặt , tôi có câu hỏi lớn cho AD là cái đứa mà nhân viên đến tận nơi có bà con gì với AD không hay chắc bạn đó số đẹp , được MBS bốc thăm sỏ xố rồi cho nhân viên đến , tạo hiệu ứng quảng cáo à . số mình đen bao nhiêu lần gọi điện , nhắn tin mà chẳn thấy ma nào đến sủa cả , quảng cáo là thế đó , nghe AD nói tưởng vậy mà không phải vaay hahaha .Cái ảnh này chỉ là phần nổi của 1 tảng băng chìm thôi, sắp tới các bạn sẽ được biết thêm , tôi có cả hóa đơn điện thoại ,gọi đến trung tâm bảo hành nhiều lắm , coming soon........
     

    Attached Files:

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. duyennttn

    duyennttn Thành Viên Tích cực

    Tham gia:
    21/10/12
    Bài viết:
    232
    Được Thích:
    46
    Mua rồi thì phải chịu thôi. Bạn cũng không nên nói quá như vậy.
    khong biết bạn ở MN HAY MB. Nếu lả ở MB thì bạn sẽ thấy thế là qa 0k rồi đấy bạn ak.
    Không,ai không hãng nào phục vụ ok nữa đâu nhé. Nếu bạn dùng dt của nhiều hãng và phải đi BH thì biết.
    Thân!
     
  3. lahan1234

    lahan1234
    Có chút hiểu biết

    Tham gia:
    7/9/12
    Bài viết:
    46
    Được Thích:
    38
    Tôi đọc cm của bạn thì tôi thấy bạn là gato rôì ,mua rôì phải chiuj bạn thiếu hiểu biêt quá , tôi nói cái nào hơi quas bạn chỉ hộ mình cái
     
  4. kid_vnd

    kid_vnd Super Moderator

    Tham gia:
    8/11/12
    Bài viết:
    5,240
    Được Thích:
    856
    sax. họ có lòng mà bác cứ thế.
     
  5. lahan1234

    lahan1234
    Có chút hiểu biết

    Tham gia:
    7/9/12
    Bài viết:
    46
    Được Thích:
    38
    Sorry các bạn mình cũng chẳng thừa hơi nói với đứa thiếu hiểu biết ,bạn nào ở hoàn cảnh như mình mới thấm thía, còn bạn nói câu mua rồi phải chịu , xin lỗi bạn về học lại lớp 1 đi ,nói câu đó là tôi biết trình độ nhận thức của bạn có vấn đề rồi
     
  6. kid_vnd

    kid_vnd Super Moderator

    Tham gia:
    8/11/12
    Bài viết:
    5,240
    Được Thích:
    856
    thì bác gặp ad đi. có mất mát gì đâu? cùng lắm ns MBS hỗ trợ lại cho bạn con s01 hay 452 gì đó.
     
  7. ethannee

    ethannee Tập tành Android

    Tham gia:
    20/9/12
    Bài viết:
    46
    Được Thích:
    24
    bác này cũng văn vẻ ghê nhỉ. Viết được cả 1 bài dài ngoằng.:m121: Nhưng mà công nhận là nếu là trường hợp của bạn thì cũng ức chế thật. Nói chung là MBS còn phải cố gắng nhiều, nhất là khoản hậu mãi. Nói gì thì nói hậu mãi thua xa HKphone. Mình cũng xác định chỉ dính vào MBS 1 lần rồi thôi.:m095:
     
  8. evipclub

    evipclub Thành Viên Tích cực

    Tham gia:
    19/9/12
    Bài viết:
    192
    Được Thích:
    47
    mình dính 2 lần , mình cũng được tiếp truyện chị thảo zi zi ý cũng tầm 30 phút về kem 430 này < của mình là bị hở sáng > chị thảo bảo là đấy là thiết kế nó thế , sợ quá im luôn hehe >> bán gấp , mua 432 mua buổi sáng tối về thấy đáy máy phát sáng đẹp tuyệt vời < màu trắng bị hở sáng nên đèn 3 nút cảm ứng chiếu ra ngoài con nào màu trắng cũng bị > hỏi cho đổi màu đen , thiết kế nó thế đấy em ah , im lặng dùng tiếp :D
     
    lahan1234 likes this.
  9. tyniki92

    tyniki92 Tập tành Android

    Tham gia:
    2/11/12
    Bài viết:
    76
    Được Thích:
    8
    tiền ít phải chịu thui a trai xấu mà tỏ vẻ nguy hiểm wa , tiền nào của đó thui nhưng nói thiệt q mobile ,mobistar... vẫn hơn bọn hkphone nhưng nói về độ bền độ ổn định thì q mobile vẫn hơn 2 a này nó được bình chọn thương hiệu việt số 1 mà nhìn cách đóng hộp và giấy chưng nhận độc hại hơn hẳn mấy a này chuyên nghiệp hơn, phu kiện nhìn giông htc chuyên nghiệp hơn

    nhưng nhìn chung ít tiền thì xài hàng này cho biết android là gì thui ? chứ có tiền thì nên xài mấy hãng nổi tiếng như samsung , lg, apple........ thì dù sao độ bền độ ổn định , nghe nhạc ,chụp hình tốt hơn rất nhiều

    mong một ngày nào đó mobistar càng hoàn thiện hơn , nâng tầm mìnhlên có thể sản xuất được những sản phẩm tốt hơn vươn ra khỏi vũng bùn của bọn tàu khựa đi lên sánh ngang với những hãng lớn thì chắc chắn nếu phát triển theo hương đó mobistar sẽ rất bền vững và chắc chắn tốt nhất tránh xa bọn tàu , đừng đi gia công xài linh kiện bọn tàu rẻ tiền tẩy chay bọn tàu đi bọn tàu thâm độc nguy hiểm lắm có khi nó giết mình không hay ........

    chúc mobistar một năm mới thành công hơn phát triển đi lên, có những bước dột phá mạnh mẽ trở thành thương hiệu sánh ngang với các hãng lớn về chất lượng sản phẩm và dịch vụ
     
  10. Tgornu

    Tgornu Có chút hiểu biết

    Tham gia:
    24/8/12
    Bài viết:
    107
    Được Thích:
    15
    Ảo thật. Tự PR cho mình hơn là giúp khách hàng. Đúng là đẹp khoe xấu che.
    Bác chủ hợp tác xem họ làm sao. Mình mún tiếp cận android nên mới mua hàng của MBS. Nếu nhữg sp sau ít lỗi, bảo hành tốt hơn thì mình còn ủng hộ. K biết hàng Q thế nào nhỉ, lang thang bên tinhte với face Q k thấy ai than lỗi
     
Thread Status:
Not open for further replies.