Bảo hành

Thảo luận trong 'Mobiistar PRIME Xense' bắt đầu bởi trungtintg, 13/7/16.

  1. trungtintg

    trungtintg
    Có chút hiểu biết

    Tham gia:
    2/12/12
    Bài viết:
    32
    Được Thích:
    0
    Chào Admin
    Mình mới mua con này hôm 8/7/2016, sáng mua chiều phát hiện camera lỗi sọc. Đem lên TGDD để đổi thì máy hết hàng. Vì thấy con này đẹp , nên mình chấp nhận để TGDD chuyển sang bảo hành. Cho mình hỏi thăm khi gửi lên TTBH Mobiistar thì hãng có hỗ trợ đổi máy mới cho mình được không hay hãng chỉ sửa cụm camera. @Mobiistar Care
     
    Last edited: 14/7/16
     
    : Bảo, hành

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. Bùi Hứa Như Trọng

    Bùi Hứa Như Trọng Có chút hiểu biết

    Tham gia:
    27/10/13
    Bài viết:
    92
    Được Thích:
    22
    Thế Giới Di Động có chính sách 7 ngày (hay 30 ngày gì đó) nếu lỗi thì đổi máy mới mà. Bạn nói lại với bên Thế Giới Di Động xem sao.
     
  3. bluestar201

    bluestar201 Tập tành Android

    Tham gia:
    10/6/16
    Bài viết:
    5
    Được Thích:
    0
    Tới chi nhánh khác đổi. Bảo hành phải gần 15 ngày

    Sent from my mobiistar_LAI_Zoro using Hỗ Trợ Mobiistar mobile app
     
  4. trungtintg

    trungtintg
    Có chút hiểu biết

    Tham gia:
    2/12/12
    Bài viết:
    32
    Được Thích:
    0
    TGDD tại nơi mình mua cũng hỗ trợ rất tốt bằng cách liên hệ với các chi nhánh khác, nhưng mình xác nhận TGDD đã hết hàng trên toàn hệ thống.
     
  5. puha_tran

    puha_tran Tập tành Android

    Tham gia:
    1/7/16
    Bài viết:
    8
    Được Thích:
    1
    Bạn ơi cho mình xin SĐT để liên hệ với bạn nhé
     
  6. trungtintg

    trungtintg
    Có chút hiểu biết

    Tham gia:
    2/12/12
    Bài viết:
    32
    Được Thích:
    0
    ....
     
    Last edited: 16/7/16
  7. Mobiistar Care

    Mobiistar Care Chăm Sóc Khách Hàng

    Tham gia:
    24/4/14
    Bài viết:
    1,844
    Được Thích:
    216
    Bạn vui lòng kiểm tra inbox của Ad nhé :)
     
  8. Au To

    Au To Tập tành Android

    Tham gia:
    10/1/16
    Bài viết:
    11
    Được Thích:
    0
    admin ơi @Mobiistar Care máy em dùng giờ nó xạc ko vô pin ạ, cho em hỏi cách sửa được không hay là phải gửi đi bảo hành
     
  9. Mobiistar Care

    Mobiistar Care Chăm Sóc Khách Hàng

    Tham gia:
    24/4/14
    Bài viết:
    1,844
    Được Thích:
    216
    Chào bạn,
    Bạn đang sử dụng model máy nào? Bạn sạc bằng bộ sạc chính hãng hay không ? Máy nhận được sạc nhưng không lên pin hay không nhận sạc vậy bạn?
     
  10. Au To

    Au To Tập tành Android

    Tham gia:
    10/1/16
    Bài viết:
    11
    Được Thích:
    0
    mình xài PRIME Xense, xài bộ xạc chính hãng, khi mình cắm sạc vào thì máy tự nhảy logo màu đỏ chập chờn hoài, cắm vào PC thì cũng vậy cứ nhảy nhận rồi ko nhận USB drive hoài